


ชื่อเรื่อง=โฆษณา กล้องส่องทางไกล Olympus
ข้อมูลเบื้องต้น= จุดแข็ง-เล็กและเบา ป้องกันภาพสั่นไหวในตัว สามารถสื่อสารได้เข้าใจง่าย
จุดอ่อน-ช่องใส่แบตเตอรี่ถอดออกยาก ฝาปิดไม่ค่อยแข็งแรง ควรระวังการเปิดปิด
บ่อยๆของฝากล้อง
วัตถุประสงค์=1. เพื่อความสะดวกต่อการใช้งาน
2. เพื่อนำเสนอกล้องที่มีประสิทธิภาพ
3. เพื่อเพิ่มยอดขายแก่ตัวสินค้า
4. เพื่อความพึงพอใจของลูกค้า
5. เพื่อถ่ายภาพได้อย่างไร้กังวล
กลุ่มเป้าหมาย= เพศ ญ/ช อายุ 25-35 ปีขึ้นไป หรือผู้ที่สนใจรักการใช้กล้องถ่ายภาพ
แนวความคิด
เหตุผลสนับสนุนแนวความคิด=กล้องที่เล็กและมีน้ำหนักเบา ด้วยขนาดกะทัดรัดทำให้เหมาะกับการพกพา
ด้วยคุณสมบัติที่ช่วยให้คลายกังวลเกี่ยวกับคุณภาพของภาพที่ได้
อารมณ์และความรู้สึก=คม ชัด ลึก
ผลตอบสนอง=ถ่ายภาพชัด แบบไม่ต้องกังวล ประมวลผลรวดเร็ว
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น