"Jaowying Kampong"
วันอังคารที่ 14 ธันวาคม พ.ศ. 2553
รูปแบบการนำเสนอความคิดสร้างสรรค์ในงานโฆษณา
7. ภาพที่มีขนาดไม่ปกติ
6. การล้อเลียน
5. การใช้มุมกล้องแทนสายตาผู้ดูหรือผู้ถ่าย
4. การรวมกันเข้าของสองสิ่งที่ไม่เกี่ยวข้องกัน
3. การสร้างความผิดปกติจากของจริง
2. การใช้ภาพเหนือจริง
1. อุปมาทางการเห็น
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น
บทความใหม่กว่า
บทความที่เก่ากว่า
หน้าแรก
สมัครสมาชิก:
ส่งความคิดเห็น (Atom)
ไม่มีความคิดเห็น:
แสดงความคิดเห็น